DỊCH VỤ QUẢN LÝ VẬN HÀNH TOÀ NHÀ, CHUNG CƯ

Dịch vụ quản lý vận hành toà nhà, chung cư

Tòa nhà chung cư, cụm nhà chung cư (gọi tắt là Chung cư) là nơi tập hợp nhiều căn hộ, cùng sử dụng không gian, hệ thống kỹ thuật và hệ thống hạ tầng chung, trong phạm vi tương đối khép kín…

Một đơn vị quản lý chung cư, sẽ thực hiện các công tác kiểm tra, kiểm soát, hỗ trợ cư dân,… bao gồm:

  • Quản lý nhân sự: những nhân sự thuộc Ban quản lý chung cư. Việc quản lý chặt chẽ và hợp lý sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác vận hành nhà chung cư.
  • Quản lý khách hàng: Khách hàng là cư dân, là sở hữu căn hộ, là người thuê mướn căn hộ,… Việc quản lý khách hàng nhằm mang lại sự an toàn, không gian sống thoải mái, nâng tầm giá trị của căn hộ chung cư.
  • Bảo trì hệ thống kỹ thuật: là một trong những công tác cực kì quan trọng của một đơn vị quản lý chung cư cần phải thực hiện. Những hệ thống kỹ thuật trong chung cư cần phải được đánh giá và bảo trì kỹ lưỡng thường xuyên nhằm đảm bảo sự hoạt động bình thường của hệ thống cũng như sự an toàn của toàn bộ con người sống và làm việc tại chung cư đó.
  • Kiểm soát an ninh chung cư: Là một trong những mắt xích quan trọng của đơn vị quản lý nhằm đảm bảo tài sản của chung cư cũng như của riêng các căn hộ được an toàn. Người làm công tác an ninh phải được qua các khóa đào tạo để đảm bảo xử lý tốt các tình huống bất ngờ xảy ra tại tòa nhà, bao gồm: an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, kiểm soát xe, cứu hộ,….
  • Quản lý dịch vụ vệ sinh chung cư: Không gian sống góp phần rất quan trọng trong việc định giá trị của chung cư. Một đội ngũ vệ sinh và cây xanh tốt sẽ luôn mang đến sự sạch sẽ, sự thoải mái khi sống và làm việc tại chung cư, góp phần nâng tầm giá trị của chung cư.

Với nỗ lực và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, Công ty cổ phần quản lý tòa nhà PMS đã và đang làm tốt nhiệm vụ của người quản lý.

Với phương châm “YOU CARE, WE CARE” – Bạn quan tâm chúng tôi chăm sóc” Công ty PMS luôn giải quyết mọi vấn đề với một thái độ chân thành và nhiệt tâm.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, những sự tiện nghi và cảm giác thoải mái nhất cho cư dân tại chung cư. Vì đó là sự thành công của chúng tôi!

Leave Comments

0904356911
0904356911