Sức Hút Từ Nhà Phố Ven Sông

Xu hướng tất yếu

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, đặc biệt tại các thành phố lớn với mật độ xây dựng dày đặc cùng lượng lưu thông đông đúc thì sở hữu những căn nhà hướng sông, thoáng mát là nhu cầu tất yếu của người dân. Tuy nhu cầu lớn nhưng nguồn cung lại hạn hẹp khiến giá bất động sản ven sông tăng mạnh, trong 3 năm gần đây, ghi nhận mức tăng giá đạt 30-50% cao hơn mức tăng bình quân thị trường vào khoảng 20-25%.

Từ báo cáo của Savills cũng chỉ ra, xu hướng mua bất động sản ở mặt tiền sông đã có từ lâu. Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều nằm dọc hai bên bờ một con sông. Giá nhà đất ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10-50% so với khu xa sông. Cụ thể là 50% tại London, Paris, 20% tại Thượng Hải và Sydney, 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow.

Tại Việt Nam, năm 2019 được xem là năm lên ngôi của bất động sản cao cấp ven sông, riêng TP HCM các dự án quy mô lớn rầm rộ mọc lên, nổi bật là Thủ Thiêm từ vùng đất trũng hoang sơ bỗng trở thành đất vàng khó mua.

Trước bối cảnh quỹ đất tại TP.HCM hạn hẹp, giá đất tăng quá cao đã tạo điều kiện cho bất động sản vùng giáp ranh thành phố hưởng lợi. Nguồn vốn nhà đầu tư bắt đầu chuyển mạnh về các khu vực điển hình như Long An, Bình Dương, Đồng Nai trong những năm gần đây. Điều đặc biệt, tại các khu vực này những khu đất giáp sông luôn được các nhà đầu tư “giành phần” trước tiên.

Theo chia sẻ của một nhà đầu tư đến từ Q.10, TP HCM, sự ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn ngày càng trầm trọng nên nhu cầu nhà ở tại vị trí ven sông sẽ có môi trường trong lành, mát mẻ hơn. Ngoài ra, việc di chuyển thuận tiện, phong thủy lại tốt, mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho người sở hữu.

The Pearl Riverside – điểm nhấn ven sông tại Long An

Là một dự án nổi bật với vị trí ngay cạnh sông Vàm Cỏ Đông, một con sông nổi tiếng miền Tây và đầy thơ mộng, The Pearl Riverside đã “lấy lòng” khách hàng ngay lần đầu ra mắt.

Sông Vàm Cỏ Đông được biết đến là một trong những dòng sông tự nhiên lớn của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, mang lại hệ sinh thái thái đa dạng, có giá trị về kinh tế và phát triển du lịch với rất nhiều loài động thực vật quý hiếm có trong sách đỏ, sở hữu cảnh sông nước đẹp bình yên mà ai một lần đến cũng say mê, ấn tượng. Sở hữu một căn nhà ngay cạnh dòng sông này là điều mà ai cũng mong muốn.

Không chỉ sở hữu hướng sông tuyệt đẹp, The Pearl Riverside còn là sản phẩm đang hấp dẫn nhất thị trường với 250 căn nhà liên kế được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Với điểm nhấn là không gian xanh ngay trong căn nhà, dự án sẽ mang lại luồng sinh khí dồi dào cho gia chủ. Các sản phẩm của dự án đều có sân thượng nơi gia chủ có thể tạo nên một khu vườn trên không theo ý mình.

Chỉ cách TP HCM chừng 30 phút di chuyển, The Pearl Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển vào TP.HCM cũng như các khu vực lân cận qua nhiều tuyến đường lớn như cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tỉnh lộ 830, đường quốc lộ 1A… Đặc biệt, với vị trí gần cảng Bournbon thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa hay di chuyển về các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bằng đường thủy.

Không chỉ sở hữu những tiện ích ngoại khu đa dạng mà tiện ích nội khu của dự án cũng vô cùng ấn tượng như: Club House, khu BBQ và cầu vọng nguyệt mang lại một không gian thư thái cho những bữa tiệc ngoài trời hay khu chụp hình ven sông bắt mắt, hồ bơi, trung tâm thương mại, trung tâm giáo dục…

Có thể nói, The Pearl Riverside là viên ngọc xanh bên sông đáng để sở hữu trong thời điểm này.

Leave Comments

0904356911
0904356911