Tập Huấn Huấn Luyện Cứu Hộ Thang Máy Tại Chung Cư Jampona – 22/3/2023

Thang máy là phương tiện di chuyển hàng ngày của người dân ở chung cư, các khu nhà cao tầng. Tuy nhiên, không ít sự cố đã xảy ra, nếu như người dân lơ là, chủ quan. Để phổ cập kiến thức cũng như đề phòng các tình huống xấu, ban quản lý chung cư JAMPONA đã tổ chức một buổi tập huấn huấn luyện cứu hộ thang máy tại chung cư vào ngày 22/3/2023 hướng dẫn quy trình cứu nạn, cứu hộ thang máy trong các tình huống tai nạn khẩn cấp cho cư dân toàn nhà, đội bảo vệ chung cư.

Các tình huống tai nạn khẩn cấp được thực hành gồm: Kẹt thang máy, thang máy lên xuống không chịu sự điều khiển, rơi thang máy, đặc biệt là các sự cố thang máy khi xảy ra hỏa hoạn. Qua sự hướng dẫn tận tình các kỹ sư, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã nắm bắt nguyên lý hoạt động và cách vận hành của thang máy để thao tác xử lý chính xác các tình huống sự cố.

Qua lớp tập huấn rất thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị, giúp đơn vị học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích, phù hợp với tình hình thực tế địa bàn, đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ

Leave Comments

0904356911
0904356911