Tập huấn phòng cháy chữa cháy định kỳ tại các chung cư do PMS quản lý năm 2024

Trong những năm gần đây, tình hình cháy nổ, sự cố, tai nạn trên cả nước luôn diễn biến phức tạp. Trung bình mỗi năm ở nước ta xảy ra hàng nghìn vụ cháy, nổ, tai nạn làm chết và bị thương hàng trăm người, thiệt hại tài sản ước tính hàng nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó Nam Bộ đang bước vào thời điểm nắng nóng cực độ, nên việc xảy ra cháy là điều rất khó tránh khỏi.

Nhằm hạn chế cũng như phòng tránh cháy nổ ở chung cư, PMS PRO đã phối hợp với các chung cư do PMS quản lý như: tòa nhà International Plaza (Quận 1) , Jamona Hieght (Bùi Văn Ba), chung cư Mỹ phước.. tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại chung cư.

Sau khi truyền đạt kiến thức, kỹ năng cơ bản PCCC, cán bộ PCCC Công an đã hướng dẫn chi tiết, tỷ mỷ cầm tay chỉ việc từng người kỹ năng sử dụng bình chữa cháy bột và khí cũng như quá trình xử lý tình huống cụ thể để dập cháy nhiên liệu ga và xăng, dầu nhanh nhất, cứu người bị nạn kịp thời, an toàn nhất.

Việc tổ chức diễn tập PCCC tại các chung cư, công trình cao tầng là hết sức cần thiết. Không chỉ nâng cao năng lực PCCC tại chỗ cho lực lượng cơ sở, lực lượng PCCC chuyên nghiệp, nâng cao khả năng phối hợp giữa các đơn vị công tác mà còn nâng cao ý thức PCCC cho cư dân nhất là trước tình hình diễn biến phức tạp về tình hình cháy nổ xảy ra trong cả nước thời gian qua, gây thiệt hại nghiêm trọng và người và tài sản.

Một số video của buổi tập huấn

Leave Comments

0904356911
0904356911