Vision Bình Tân

  • Với qui mô lên đến 59.000m2, tổng dự án VISION BÌNH TÂN bao gồm 10 tháp chia làm 3 giai đoạn xây dựng tổng cộng 1980 căn hộ & 34 căn nhà liền kề.
  • Vị Trí: Đường Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
  • Tổng diện tích khu đất: 59,236 m2
  • Mật độ xây dựng Vision: 25%
  • Hệ số sử dụng dất Vision: 3.16
  • Dự án căn hộ Vision 1 bao gồm 4 Tháp ( 1A, 1B, 2A, 2B)

+ Tháp 1A & 2B căn hộ Bình Tân  VISION 1 cao 25 tầng.

+ Tháp 1B & 2A căn hộ Bình Tân  VISION 1 cao 19 tầng.

+ Dự án VISION 1 BÌNH TÂN bao gồm 01 Tầng Hầm, 01 Tầng Trệt

+ Tổng số căn hộ Bình Tân – VISION 1 ở 4 tháp 1A, 1B, 2A, 2B là 620 căn bao gồm căn 1pn, 2pn, 3pn.

+ Tầng trệt căn hộ Bình Tân – VISION 1 rộng 1600 m2 dùng làm trung tâm thương mại và ShopHouse.

+ Tầng hầm căn hộ Bình Tân – VISION 1 rộng 4500 m2 đậu xe.

Vị Trí Dự Án

  • Căn hộ Vision 1 tọa lạc tại đường Trần Đại Nghĩa cách vòng xoay An Lạc 500m, kết nối các quận trung tâm qua 3 con đường lớn: Kinh Dương Vương – Võ Văn Kiệt – Quốc Lộ 1A. Đường Trần Đại Nghĩa hiện đã hoàn thiện rất đẹp với lộ giới 30m, dân cư tập trung đông đúc với nhiều hàng quán sầm uất. Đặc biệt, do có địa thế nằm tại vùng cao so với các vùng khác của thành phố nên khu vực này không hề bị ngập, nước rút rất nhanh kể cả trong những trận mưa lớn vừa qua.

vision-1_napl (22)

  • Đường Kinh Dương Vương dự kiến sẽ được hoàn thiện trong 6/2017 với lộ giới lên đến 60m, từ đây bạn có thể đi vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng qua đường Hồng Bàng, Ba Tháng Hai một cách hết sức nhanh chóng và thuận tiện, không còn nỗi lo kẹt xe.

vision-1_napl (23)

  • Với vị trí giao thông thuận lợi, chỉ trong vòng 20 phút bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận 8, 6, 5, 2, 1. Trong vòng bán kính 2km có đầy đủ những tiện ích cơ bản phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như siêu thị, trung tâm thương mãi, trường học, bệnh viện, bến xe, UBND phường… Một vị trí dân cư đông đúc và đã hình thành từ lâu, tại đây bạn sẽ sống trong một gian văn minh và hiện đại.
0111-so-do-vi-tri-02

Tiện Ích Căn Hộ Vision 1

Vision 1 với ý tưởng thiết kế độc đáo, “Vườn xanh cảnh hồ” không chỉ đơn thuần là một hồ cảnh quan để ngắm từ xa mà cư dân hoàn toàn có thể hòa quyện vào nó. Thử tưởng tượng con bạn vui đùa cùng những người bạn đồng trang lứa, cách đó không xa bạn ngồi trò chuyện cùng gia đình, hay láng giềng, tiếng cười rộn vang, nụ cười ngập tràn. Phải chăng là bức tranh rất đời thường, nhưng lại không phải dễ dàng nhìn thấy?

Còn gì hay hơn khi con bạn được ngủ thêm 10 phút thay vì dậy sớm  để đến một nhà giữ trẻ khác ở xa nhà hay gần chỗ bạn làm? Còn hình ảnh nào ấm cúng hơn ông bà dắt tay cháu mình về nhà dưới tia nắng dịu của hoàng hôn? Nhà giữ trẻ chất lượng chính là xây riêng  để phục vụ cho cư dân sống trong Vision, đáp ứng môi trường trưởng thành lành mạnh và tiện lợi nhất cho con của bạn.

Hồ bơi nội khu chuyên dụng cho bạn đắm mình trong các môn thể thao dưới nước, chơi đùa cùng những dòng chảy mát rượi. Nắng nóng không còn là vấn đề khó giải quyết.

Sân bóng đa năng cho bạn thỏa sức chơi bóng rổ, cầu lông, tennis, trượt ván…

Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong sinh hoạt đời thường. Với con đường lác sỏi, mỗi ngày đi trên đó 20 phút, sức khỏe sẽ luôn kề bên bạn.

Phòng sinh hoạt cộng đồng cung cấp không gian hội họp, sinh hoạt chung cho cư dân Vision. Đón lễ ở nhà không còn xa lạ, thế thì ngại gì không cùng tổ chức cùng liên hoan?

PowerPoint Presentation

Thuận lợi cho mọi người

Vision 1 được xây dựng sát cạnh khu dân cư hiện có với bên ngoài là chợ đêm Tiến Thắng, xung quanh là trường học, nhà trẻ, chợ búa, bệnh viện… nhu cầu sống hàng ngày của bạn không chỉ được đáp ứng bởi những tiện ích mà Vision cung cấp, mà còn hưởng trọn tiện ích trong khu vực.

Picture4

Leave Comments

0904356911
0904356911